Bí quyết xây dựng nội dung cho website khách sạn hấp dẫn, ấn tượng

Bí quyết xây dựng nội dung cho website khách sạn hấp dẫn, ấn tượng

  • By quyenvdo
  • Ngày 10-08-2017

Với đặc thù hướng tới sự ấn tượng, sang trọng, lĩnh vực khách sạn luôn có những yêu cầu riêng dành cho website của mình. Thiết kế website khách sạn chuyên nghiệp, ấn tượng, sang trọng là điều mà mọi khách sạn đều hướng tới.

Hình ảnh luôn được chú trọng trong các thiết kế website khách sạn, đồng thời nội dung cũng không hề bị xem nhẹ.

Làm thế nào để website khách sạn có được hình ảnh đẹp và nội dung hấp dẫn? Bí quyết nào để xây dựng nội dung cho website khách sạn hấp dẫn, ấn tượng ?

Bí quyết xây dựng nội dung cho website khách sạn hấp dẫn, ấn tượng

Để xây dựng nội dung cho website khách sạn ấn tượng, hấp dẫn không thua kém một thiết kế web tin tức chuyên nghiệp thì người thiết kế nên biết những lưu ý sau:

1. Tìm hiểu khách hàng

– Đối tượng khách hàng của bạn là ai: khách du lịch, doanh nhân, đôi tình nhân …

– Khách hàng của bạn có những yêu cầu như nào về nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi?

– Khách hàng của bạn sẵn sàng chi trả cho những dịch vụ nào?

xay-dung-noi-dung-cho-website-khach-san

Xây dựng nội dung cho website khách sạn

Hãy xây dựng website khách sạn với nội dung chất lượng, chuyên nghiệp, hướng tới khách hàng mục tiêu một cách chính xác nhất. Đừng bao giờ xây dựng một cách không có trách nhiệm, xây dựng dựa trên cảm nhận của bản thân. Nên đặt cảm nhận của khách hàng lên trên hết, cho họ thấy bạn quan tâm đến cảm xúc của họ, hiểu bạn và biết những điều họ muốn như thế nào.

2. Điểm nhấn

Các thông tin về khách sạn của bạn, những thông tin về lĩnh vực khách sạn, dịch vụ ăn uống, ngủ nghỉ sẽ là những chủ đề chất lượng để xây dựng nội dung cho website khách sạn.

Trong các bài viết, thông tin cung cấp, bạn có thể tạo điểm nhấn cho nội dung của website bằng cách:

– Đưa ra một số từ khóa để nhấn mạnh ưu điểm của website khách sạn, của khách sạn.

– Cung cấp những hình ảnh thực tế chất lượng của khách sạn, tạo sự chân thực, sự tin tưởng cho người xem.

– Sử dụng ngôn từ, từ ngữ gần gũi, thân thiện, dễ hiểu.

3. Tận dụng sức mạnh của video

Hình ảnh có sức truyền tải thông tin, thông điệp hiệu quả hơn những dòng chữ, nhưng sức truyền tải của hình ảnh vẫn còn kém hiệu quả hơn video rất nhiều.

Bằng những hình ảnh chuyển động và âm thanh, hiệu ứng, người xem sẽ có được cái nhìn rõ ràng nhất, chân thực và khách quan nhất về dịch vụ, chất lượng của khách sạn.

Video chỉ nên có thời gian tối đa là 30s, chứa đựng tất cả những gì mà bạn muốn truyền tải đến cho người xem.

4. Bố cục, cấu trúc hợp lý

Cách bố trí nội dung của website giúp tạo ấn tượng, sự tiện lợi và thiện cảm của người xem.

Một bài viết phải đảm bảo bố cục như sau:

– Tiêu đề.

– Giới thiệu sơ lược.

– Điểm nhấn.

– Đưa người xem đến những hành động cụ thể như book phòng, nhấn like hay comment.

– Cùng với đó, trong toàn thể website, bạn nên trình bày những mục quan trọng sau:

– Đặt phòng.

– Điền thông tin để báo giá.

– Tải mẫu quảng cáo của khách sạn.

– Voucher khuyến mại.

– Đăng ký nhận bản tin, thông tin khuyến mại.

Với 4 điểm lưu ý trên bạn hoàn toàn có thể xây dựng nội dung cho website khách sạn ấn tượng, hấp dẫn người đọc.

Bài Viết Liên Quan

Hotline tư vấn miễn phí