Chính Sách Bảo Hành

Chính Sách Bảo Hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Nhằm hỗ trợ khách hàng khi sử dụng tất cả các dịch vụ tại công ty VDO, chúng tôi đưa ra chính sách bảo hành cho các đầu dịch vụ như sau:

Điều kiện bảo hành:

Khách hàng đã đăng ký sử dụng dịch vụ của VDO và hoàn thành việc thanh toán gửi qua thư, tin nhắn các bằng chứng xác nhận đã thanh toán sử dụng dịch vụ (phiếu thu, ủy nhiệm chi có xác nhận của ngân hàng, tin nhắn xác nhận chuyển tiền…). Hàng được giao hoàn toàn mới 100% và có dán logo bảo hành của VDO. Thời hạn bảo hành theo đúng quy định bảo hành của nhà sản xuất

1. Đối với dịch vụ máy chủ

2. Đối với dịch vụ thiết kế website

3. Dịch vụ quảng cáo ADS

4. Dịch vụ tổng đài

5. Dịch vụ Seo

chinh-sach-bao-hanh

Phương thức bảo hành:

1 – Tất cả các thiết bị được bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất trong suốt thời hạn bảo hành.

2 – Hàng mới mua trong vòng 30 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương.

Chú ý: không áp dụng đối với các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị bị cắt rời, bẻ gãy, làm mất bao bì hoặc bị trầy xước, dơ bẩn…

3 – Trường hợp hàng đã mua quá thời hạn 30 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành (sửa chữa). Nếu không thể sửa chữa được thì cửa hàng sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương và sản phẩm này không nhất thiết mới 100%.

4 – Thời gian giải quyết bảo hành từ 1-7 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ) và tuỳ từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hoặc chậm hơn. Tuy nhiên trong thời gian bảo hành chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm các cùng loại để quý khách vận hành trong suốt thời gian bảo hành để đảm bảo nhu cầu hoạt động liên tục của Server

5 – Đối với các thiết bị không thể sửa chữa được mà thiết bị này hết hàng do không còn sản xuất nữa hoặc không còn lưu hành trên thị trường, quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù tiền theo thỏa thuận theo giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục chứ không bảo hành lại từ đầu.

6 – Đối với các thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gởi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 đến 6 tuần. Trong trường hợp này cửa hàng sẽ thay thế một sản phảm có tính năng tương đương để quý khách tạm sử dụng.

Liên hệ ngay với VDO để được tư vấn cụ thể hơn về chính sách bảo hành tại VDO:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (VDO)

Địa chỉ: Số 61 Phố Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Tel: 024 7305 6666

Contact Center: 1900 0366

Email: info@vdo.com.vn

Hotline tư vấn miễn phí