Những điều cần biết về phân tích hành vi người dùng trong SEO

Những điều cần biết về phân tích hành vi người dùng trong SEO

  • By quyenvdo
  • Ngày 12-09-2017

Nghiên cứu từ khóa và phân tích hành vi người dùng luôn được các SEOer ghi nhớ đó là những công việc đầu tiên cần làm để có được một kế hoạch SEO hiệu quả.

Phân tích hành vi người dùng giúp bạn hiểu người dùng hơn và giúp chiến dịch SEO, kế hoạch SEO của bạn đạt được hiệu quả tốt nhất.

phan-tich-hanh-vi-nguoi-dung

Phân tích hành vi người dùng

Những điều cần biết về phân tích hành vi người dùng trong SEO

– Bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn khi có được bản phân tích hành vi người dùng chi tiết. Người dùng tìm đến thiết kế web bán hàng, thiết kế web bất động sản của bạn thông qua kênh nào, dùng bằng công cụ nào và page nào được truy cập nhiều nhất. Bằng những thông tin đó bạn có thể phát huy được tối đa những thế mạnh của website và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

– Tối ưu tốt hành vi người dùng giúp website được đánh giá cao hơn. Dù cho website của bạn có những điểm cho các chỉ số thấp hơn các website đối thủ. Nhưng nếu bạn có được điểm cao về hành vi người dùng thì bạn cũng có thể vượt qua được đối thủ.

– Các liên kết về trang đích hay các tin tức liên quan, sản phẩm liên quan, tin tức nổi bật… sẽ giúp bạn giữ được chân người xem, khách hàng ở lại website của bạn lâu hơn.

– Phân tích hành vi người dùng chính là cách làm giúp bạn tìm ra cách làm thế nào để người dùng, người tìm kiếm ở lại website của bạn lâu nhất, tìm kiếm được các thông tin hữu ích từ website của bạn.

Trên đây là những lưu ý về việc phân tích hành vi người dùng trong SEO, các lưu ý này sẽ giúp bạn có được kế hoạch SEO, chiến dịch SEO hiệu quả.

Bài Viết Liên Quan

Hotline tư vấn miễn phí